Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm, yếu sinh lí,…là những hiện tượng rối loạn vai trò sinh lí thường thấy ở bạn trai. hiện tượng này nếu kéo dài không được hạn chế sẽ gây tác hại không tốt đến chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản của đàn ông. Vậy, xuất tinh sớm là gì?



Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm được hiểu là hiện trạng đàn ông xuất tinh quá sớm lúc mới bước vào màn dạo đầu của cuộc yêu khiến đôi bên hụt hẫng vì tới khi cao trào thì bất chợt vụt tắt. Theo một số báo cáo có khoảng 20% đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm. hiện trạng này không được kiểm soát và hạn chế sớm sẽ nguy hại rất lớn tới đời sống chăn gối và khả năng làm cha của bạn trai.

Triệu chứng nhận biết xuất tinh sớm

- Xuất tinh sớm ngay lúc tiếp xúc với những bộ phận nhạy cảm của bạn gái. vấn đề này là thường ngày nếu đây là lần đầu tiên hoặc thứ 2 của bạn. nhưng bên cạnh đó nếu sau khoảng 5 – 7 lần chạm vào thân thể phụ nữ, bạn vẫn bị xuất tinh ngay sau ấy, bạn đã bị khá trầm trọng. (tương tự với trường hợp xem ảnh hoặc video không lành mạnh đã xuất tinh)

- Xuất tinh sớm khi bắt đầu tiếp xúc với vùng kín của phụ nữ, tương tự như trên, chỉ là thông thường nếu đây là lần đầu của bạn.

- Xuất tinh sớm lúc vừa quan hệ được vài phút. Xuất tinh lúc vừa quan hệ, có khả năng là 1, 2 hoặc 3 phút.

Chữa trị xuất tinh sớm

Tùy vào từng hiện trạng bệnh chi tiết sẽ có phương pháp chữa trị xuất tinh sớm. vì thế, điều bệnh nhân cần làm chính là khi có Dấu hiệu xuất tinh sớm hãy đến gặp bác sĩ ngay để được thăm khám, tìm hiểu rõ tác nhân gây bệnh, xem xét mức độ nặng nhẹ của bệnh và chia sẻ biện pháp điều trị thuận lợi.

Những trường hợp do gặp vấn đề về tâm lý thì cần giải quyết, thảo gỡ khúc mắc về tâm lí, cởi mở đề cập chuyện với đối tác để khắc phục chứng xuất tinh sớm.


Một vài trường hợp có thể sử dụng thuốc chữa trị theo chỉ định của bác sỹ khi xuất tinh sớm là do tác hại của những bệnh lý nam khoa xảy ra.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Lời Trái Tim |
Design by Thuy Yuki