Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Bí quyết làm đẹp bất ngờ với tỏi đen

Củ tỏi không thuần tuý là 1 loại dược chất mà còn là 1 trong những nguyên liệu làm đẹp da vô cùng hữu hiệu. Một vài bí quyết chăm sóc sắc đẹp của tỏi đen là chống lão hóa, chăm sóc da mịn màng, chữa trị mụn, giúp tóc mau chóng mọc và móng săn chắc là các công dụng chăm sóc sắc đẹp kỳ diệu từ củ tỏi.

Bạn đã biết chưa: toi den

Tỏi chống lão hóa, đánh bay nếp nhăn
Tỏi có tác dụng giảm thiểu những dấu hiệu lão hóa. tỏi đen là loại thảo dược tự nhiên có tác dụng giảm các gốc tự do, giúp nước da trở nên chắc khỏe. tỏi chưa sulfur hỗ trợ sản sinh collagen kìm chế việc hiện diện nếp nhăn và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới giúp da đẹp hơn


Tỏi đen có công dụng bảo vệ da mịn màng

Tỏi đen chứa alicine có lợi ích tiệt trùng, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ tế bào da, hạn chế sự phát triển của vi sinh vật, giúp da càng ngày càng mịn màng.

Củ tỏi có lợi ích trị mụn
Tỏi có thuộc tính kháng khuẩn giúp sáng da và điều trị mụn. củ tỏi có khả năng điều trị mụn là nhờ hoạt chất sulphur với đặc điểm kháng khuẩn thiên nhiên. Thế nên, bạn có khả năng dùng tỏi để đánh bay mụn chán ghét 1 cách dễ dàng


Tỏi có công dụng bảo vệ bộ móng


Móng yếu, giòn và dễ gãy là các công dụng thường gặp. Để bộ móng của chính bản thân mình trở nên khỏe mạnh hơn những chị em có khả năng dùng củ tỏi cắt thành lát mỏng và chà lên bề mặt của móng để móng khỏe và chắc chắn thêm.

Củ tỏi khắc phục những vết rạn da
Trong những khá ít phương pháp hạn chế trạng thái rạn da, tỏi đen đã được minh chứng là nguyên liệu hiệu quả. Đổ thêm nước cốt tỏi đen vào cây đinh hương nghiền nhỏ và thoa lên những vết rạn da. Lặp lại các thói quen này cho một số tuần bạn gái sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Tỏi đen hỗ trợ làm giảm bệnh vẩy nến

Tỏi có tính kháng viêm, có khả năng được dùng để giúp giảm sự bùng phát của bệnh vẩy nến bứt rứt không yên. Chà dầu tỏi

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Lời Trái Tim |
Design by Thuy Yuki