Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Nhiễm trùng nấm vùng kín vì tác nhân gì?

Tại sao bị mắc phải  bệnh viêm âm đạo  do nấm là một trong những băn khoăn của nhiều bạn nữ .Đây có khả năng đề cập là một nguyên do chính gây viêm vùng kín , chiếm tỷ lệ rất lớn hiện tại .Việc tham khảo rõ tác nhân gây bệnh sẽ giúp nữ giới biết cách giảm thiểu , giữ gìn sức khỏe cho chính bản thân mình , giảm thiểu gặp phải các phiền phức do nấm vùng kín dẫn đến . Sau đây là một số những thông tin chi tiết về điều này



Nhiễm trùng âm đạo do nấm có thể mắc phải do nhiều nguyên do không giống nhau trong đấy dễ dàng mắc phải ở các đối tượng đã có quan hệ tình dục , chi tiết :

– Sự thay đổi nội tiết tố trong thân thể : nhiễm trùng âm đạo lúc mang thai - chị em đang trong thời gian mang bầu hoặc mãn kinh có sự đổi thay lớn về nồng độ hóc môn nữ

– Lây lan qua hoạt động tình dục : Nấm có khả năng cư trú trên bộ phận sinh dục của người tình, do vậy nếu trước và sau khi hoạt động tình dục không vệ sinh sạch sẽ, không sử dụng ba con sói thì bạn nữ viêm âm đạo do nấm là hoàn toàn có thể .

– Vệ sinh sai cách : vệ sinh cần theo hướng từ trước ra sau để tránh gây nhiễm nấm vùng kín từ đường tiêu hóa. Vệ sinh quá mức như thụt rửa vùng kín … cũng có khả năng kích thích sự phát triển của nấm candida.

Bài viết liên quan: vô sinh nữ giới

– Dùng chung đồ cá nhân với người đang bị nấm âm đạo : Việc sử dụng chung các đồ cá nhân của bệnh nhân như sử dụng chung khăn tắm, quần xi-líp …cũng sẽ tạo cơ hội cho nấm Candida xâm nhập và xâm nhập vùng kín vì trong các đồ cá nhân của bệnh nhân đều có nấm cư trú.

– Phản ứng phụ của thuốc: một số loại thuốc phá thai hoặc một vài loại thuốc để phòng ngừa thai hoặc điều trị bệnh có khả năng gây nên các tác dụng phụ nhất định, khiến cho chị em phụ nữ bị nhiễm nấm âm đạo

Đó là một vài những nguyên nhân thường gặp gây viêm nhiễm âm đạo do nấm, các bác sĩ cũng khuyến cáo lúc có dấu hiệu khác thường ở vùng kín nghi ngờ do viêm nhiễm , chị em cần nhanh chóng đến các phòng khám phụ khoa hà nội để thăm khám và chữa trị ngay, giảm thiểu để điều này dẫn tới các nguy hiểm tới sức khỏe sinh đẻ . 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Lời Trái Tim |
Design by Thuy Yuki