Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Sùi mào gà ở con trai

Sùi mào gà là một bệnh tình dục tác hại mà bất kỳ ai cũng có khả năng mắc phải không những riêng bạn gái mà nam giới cũng là đối tượng của bệnh nếu tiếp xúc với nguồn bệnh. sùi mồng gà ở bạn trai không chỉ nguy hiểm đến sinh hoạt cá nhân mà còn gây ra rất nhiều tai biến nguy hại cho sức khỏe của người bệnh. bởi vậy, tốt nhất ngay từ hiện tại các đấng mày râu nên trang bị cho mình kiến thức về bệnh để có phương pháp giảm thiểu và chữa trị bệnh kịp thời.



Bệnh sùi mào gà ở bạn trai do đâu?

- Giao hợp với người bệnh: đây là tác nhân chính gây nên bệnh sùi mào gà. Bởi bệnh sùi mồng gà  do virus HPV thâm nhập, gây bệnh và lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Theo thống kê có tới 2/3 người mắc bệnh sùi mào gà do nguyên nhân trực tiếp này. Quan hệ với bệnh nhân bằng bất cứ hình thức nào: quan hệ bằng đường vùng kín, hậu môn, miệng,…đều khiến cho bạn có nguy cơ mắc bệnh rất cao.

- Lây nhiễm bệnh qua vật trung gian: dùng chung khăn tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng với bệnh nhân cũng có khả năng làm cho bạn bị lây lan bệnh sùi mồng gà.

- Lây truyền bệnh qua vết thương hở: các vết xước ngoài da nếu không được xử lí đúng cách cùng với việc tiếp xúc với bệnh nhân sẽ làm cho bạn bị lây truyền sùi mồng gà từ các vết thương hở này.

Triệu chứng sùi mồng gà ở cánh mày râu

Bệnh sùi mào gà có thời kì ủ bệnh tử 2 – 9 tháng, tùy vào trạng thái sức khỏe của mỗi người. Sau thời điểm ủ bệnh, ngườ bệnh sẽ bắt đầu có những biểu hiện như:

- Xuất hiện các nốt mụn nhỏ ở vùng sinh dục và các vị trí khác có tiếp xúc với nguồn bệnh.

- Các nốt mụn này thường hiện diện ở bao quy đầu, quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo,…

- Đặc điểm nhận dạng của những nốt mụn:  là những sùi nhỏ, mềm, cao lên như các nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. thương tổn cũng có khả năng là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng. thời điểm sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ.

- Thường ngày những nốt sùi này không gây đớn đau hay bứt rứt không yên nhưng lúc chúng phát triển to hơn sẽ khiến cho người bệnh khó chịu khi đi lại.

- Bệnh nếu kéo dài không điều trị, những nốt sùi sẽ lan ra khắp thân thể, xảy ra các tai biến tác động nguy hiểm cho bệnh nhân.

Điều trị sùi mồng gà ở bạn trai

Khi có biểu hiện của bệnh, tốt nhất đàn ông nên đi khám và điều trị bệnh tại những phòng khám chuyên khoa uy tín. Tùy vào từng cấp độ nặng nhẹ của bệnh sẽ có biện pháp điều trị tương ứng. Bệnh nhẹ có khả năng điều trị bằng thuốc, bệnh nặng thì cần chữa trị ngoại khoa để loại dừng các nốt sùi, điều trị bệnh dứt điểm.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Lời Trái Tim |
Design by Thuy Yuki