Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cách chữa bệnh trĩ

Bệnh trĩ cần được kiểm tra và chữa trị sớm để phòng tránh các tác hại mà bệnh dẫn đến đối với sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh. Vậy, cách trị liệu trĩ như thế nào? các thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ điều này.



Cách trị liệu trĩ

Tùy từng mức độ nặng nhẹ của bệnh trĩ sẽ có phương pháp điều trị tương ứng cho mỗi người. bởi thế, điều mà bệnh nhân cần làm chính là ngay lúc phát hiện mình có các triệu chứng của bệnh cần đến phòng khám sản phụ khoa gần nhất để được những bác sĩ kiểm tra, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và hướng dẫn điều trị theo giải pháp tối ưu nhất.

Theo tình trạng bệnh, bệnh trĩ được chữa trị theo 2 biện pháp:

- Chữa trị bằng thuốc: Đối với những trường hợp bệnh trĩ nhẹ thì có khả năng điều trị bằng thuốc. bác sỹ sẽ chỉ dẫn bệnh nhân dùng thuốc điều trị dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi để giảm dần các biểu hiện của bệnh, từ từ khắc phục và điều trị bệnh hữu hiệu. điều trị bệnh trĩ bằng thuốc cần tuân thủ theo liệu tình của bác sĩ, người bệnh không thể ngừng dở giữa chừng vì như thế bệnh không được chữa trị triệt để và dễ dàng tái nhiễm sau lúc điều trị.

- Điều trị bằng phẫu thuật: với các trường hợp bệnh nghiêm trọng, những búi trĩ đã được hình thành và sa ra ngoài hậu môn gây khó chịu cho người bệnh mỗi lần đi vệ sinh hay vận động thì cần có sự can thiệp của các phương pháp ngoại khoa. Hay đề cập cách khác là thực hiện thủ thuật cắt trĩ để loại bỏ hoàn toàn các búi trĩ, tiêu diệt tận gốc mầm mống bệnh, điều trị bệnh tận gốc và phòng tránh khả năng tái phát bệnh về sau.

Bệnh trĩ càng kéo dài thì càng khiến bệnh nhân chịu nhiều đau đớn, gặp bất tiện trong cuộc sống và tác động nguy hiểm xấu tới sức khỏe. bởi vậy, bệnh nhân không thể chủ quan với bệnh lý ở hậu môn trực tràng này, nếu thấy mình có biểu hiện của bệnh như đi Bên cạnh đó máu, ngứa rát hậu môn thì nên tới ngay phòng khám chuyên ngành uy tín để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. Đừng phân vân mà khiến cho bệnh càng trầm trọng, gây nguy hại cho sức khỏe.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Lời Trái Tim |
Design by Thuy Yuki