Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Viêm nhiễm âm đạo gây nguy hiểm đến sức khỏe

Viêm vùng kín là một trong những bệnh lí phụ khoa thường gặp thường gặp ở bạn gái, bệnh gặp ở nhiều đối tượng khác nhau đề cập cả những người chưa làm chuyện 'chăn gối' với nhiều cấp độ không giống nhau. Vậy bi viem am dao có tác hại không? Đây có nhẽ là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ vẫn còn băn khoăn và chần chừ có nên điều trị bệnh hay không. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa chuyên khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ giải đáp băn khoăn đấy cho mọi người.

Viêm âm đạo có khả năng gây nhiều tai biến nguy hiểm

Tuy bệnh viêm âm đạo là căn bệnh thường gặp nhưng mọi người tuyệt đối không được chủ quan với căn bệnh này. Bệnh có khả năng gây nhiều tác động nguy hiểm đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Để giúp chị em trả lời cho câu hỏi bệnh viêm âm đạo có ảnh hưởng không, những bác sĩ đã chỉ ra các tác động nguy hiểm của bệnh như sau:



Nguy hại đến vấn đề thụ thai của bạn gái: khi bị viêm nhiễm âm đạo, môi trường âm đạo của bạn nữ bị mất đi sự cân bằng khiến tinh trùng của cánh mày râu khó có khả năng phát triển khi vào âm đạo của bạn nữ, ngoài ra nếu bạn gái bị viêm vùng kín đi kèm nhiễm trùng cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm vòi trứng,...thì khiến cho tinh trùng khó gặp trứng, thậm chí là chết trước lúc gặp trứng làm cho vấn đề thụ tinh của nữ giới gặp khó khăn và bị tác hại, thậm chí còn mất đi quyền làm mẹ.

Nguy hiểm đến sự phát triển của thai nhi: Có khá nhiều bạn gái trong thời gian mang bầu bị bệnh viêm âm đạo. Điều này có thể ảnh hưởng nhất định đến thai nhi, hơn nữa trong quá trình sinh sản còn có khả năng lây truyền bệnh cho thai nhi, nguy hại đến sức khỏe của trẻ, dễ gây sẩy thai, sinh thiếu tháng.

Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những bệnh viêm như: viêm nhiễm vùng chậu, nấm âm đạo,viêm nội mạc tử cung, nhiễm trùng đường tiết niệu. Thêm vào đó, khi có những tiếp xúc qua da hoặc niêm mạc dễ gây bệnh lây lan qua quan hệ không an toàn như,giang mai,bệnh lậu…

- Gây tác động nguy hiểm đến đời sống sinh hoạt vợ chồng và đời sống tinh thần của người bệnh:Đối với bạn gái bị viêm vùng kín nặng, khi cùng bạn tình quan hệ tình dục thì chị em sẽ thường cảm giác thấy đau đớn ở vùng chậu. vấn đề này làm cho cuộc giao hoan không còn cảm giác hứng thú, làm ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống sinh hoạt tình dục.ngoài ra, người bị bệnh luôn có cảm thấy ngứa ngáy âm đạo, đôi lúc cảm giác thấy buốt và rát lúc đi vệ sinh. Làm cho người bị bệnh luôn cảm giác thấy thiếu tự tin lúc đứng trước mặt mọi người xung quanh.

Như vậy, viêm vùng kín thực sự xảy ra khá nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống mỗi ngày của phụ nữ. khuyến cáo của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Thiên Hòa chúng tôi là nếu phát hiện dấu hiệu viêm âm đạo chị em phụ nữ nên tới ngay phòng khám phụ khoa hà nội uy tín chuyên khoa để được khám và điều trị càng sớm càng tốt.Mọi ý kiến thắc mắc về căn bệnh này chị em phụ nữ có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 043.734.9999 để được trả lời trực tiếp và miễn phí
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Lời Trái Tim |
Design by Thuy Yuki